Giỏ hàng

Kem dưỡng da ban ngày và ban đêm có nên “Chung Chạ”?

Câu trả lời là NÊN nếu loại kem dưỡng của nàng đáp ứng đủ tiêu chí mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây bít tắc cho da trong trường hợp da đổ dầu nhưng vẫn có thể dưỡng ẩm, chống lão hóa để nuôi dưỡng làn da trong khi ngủ.

Và ngược lại, nàng sẽ phải “cắn răng” chi tiền cho 2 loại kem dưỡng ban ngày & ban đêm riêng biệt vì sợ rằng nếu dùng một loại kem dưỡng chung sẽ thì các thành phần sẽ không đủ để “cân” nhu cầu của da. Nếu nàng chỉ có loại kem dưỡng ban đêm với kết cấu quá dày, đặc thì dĩ nhiên không thể dùng cho ban ngày vì nguy cơ gây bít tắt lỗ chân lông sẽ rất cao. Còn nếu loại kem dưỡng của nàng lại không có các thành phần dưỡng ẩm sâu, chống lão hóa thì khi bôi vào ban đêm làn da sẽ thấy không “đủ đô” so với nhu cầu thực tế.

Cũng chẳng biết từ đâu mà nguyên tắc phân biệt kem dưỡng da ngày & đêm lại được nhiều NSX coi là bắt buộc và “dọa dẫm” rằng nếu “chung chạ” sẽ khiến da xấu đi trông thấy để đánh trúng tâm lý khách hàng. Trên thực tế thì sự khác biệt lớn nhất giữa 2 loại kem thực ra chỉ là: ban ngày có thành phần chống nắng, ban đêm không có. Trong khi ban ngày chúng ta đều sẽ sử dụng Kem chống nắng như một lẽ hiển nhiên 

Tất nhiên, nàng hoàn toàn có thể sử dụng song song 2 loại kem dưỡng ngày & đêm vì … thích cũng không có vấn đề gì cả. Nhưng còn những nàng theo đuổi lối sống tối giản, nhất là thời điểm dịch bệnh hoành hành thì chỉ cần duy nhất một em

#Kem_Dưỡng_Ẩm_Hữu_Cơ của L.I.N.H'S SECRET chính là loại mảnh - nhẹ - dễ thấm sâu - cấp ẩm tốt và còn làm sáng da rất an toàn với 100% thành phần tự nhiên đó nha!.

Hãy inbox để đặt hàng và nhận tư vấn chi tiết nàng nhé.

Lưu ý: mọi SP của L.I.N.H’S SECRET đều được sản xuất tại Việt Nam theo chuẩn Ecocert (Pháp), nguyên liệu #organic nhập khẩu từ Châu Âu (có đầy đủ chứng từ), hoàn toàn lành tính cho mẹ mang thai và cho con bú.