Giỏ hàng

Cẩm nang giúp môi “sống sót” qua mùa điều hòa

Da môi không giống những vùng da khác trên cơ thể, chúng không thể tự tạo ra độ ẩm cho mình và cũng không có melanin để bảo vệ chúng trước ánh nắng mặt trời. Đó là lý do khiến làn môi cũng có khuynh hướng lão hóa dần. Nhất là khi vào hè thì đôi môi vừa phải đối mặt với sự khắc nghiệt từ ánh nắng mặt trời, vừa bị rút sạch độ ẩm từ điều hòa, nắng, gió và bụi… Cần làm gì để bảo vệ đôi môi vào “mùa” điều hòa?

#O1. Hạn chế thở bằng miệng

Nghe vô lý nhưng lại rất hợp lý vì khi thở bằng miệng đồng nghĩa với việc chúng ta đã “thổi gió” góp phần làm mất độ ẩm của môi.

#O2. Tránh ăn thực phẩm gây khô môi như hạt tiêu, ớt, cà phê…

#O3. Không chạm tay hoặc liếm môi

Chạm tay lên môi sẽ khiến vi khuẩn ẩn náu trên tay di chuyển nhanh chóng qua đôi môi đang nứt nẻ. Ngoài ra, bạn cũng không nên liếm môi vì trong nước bọt có chứa amylase sẽ khiến môi khô ráp hơn rất nhiều.

#O4. Dưỡng môi thường xuyên với #Vergan_lip_balm #LS. Vì sao ư? Nếu nàng được nghe những lời khen “nức nở” của các nàng fan ruột nhà #LS đã từng “thẩm” qua thì không thể chối từ em nó, bởi những ưu điểm không thể vượt trội hơn như:

1. Chống nắng + Dưỡng ẩm sâu, mang lại làn môi mềm mịn như mây nhờ vào sự kết hợp tài tình các loại dầu và bơ organic từ châu Âu.

2. Không hề bóng mỡ, sản phẩm lên môi rất tự nhiên

3. Xóa sạch các dấu hiệu khô môi, bong tróc và thậm chí làm sáng những làn môi bị thâm do hóa chất.

Rinh luôn và ngay nàng nhé!